Xà beng 18''/450mm Stanley 55-118 Mã đặt hàng: 3984

Xà beng 18''/450mm Stanley 55-118 (Mã đặt hàng: 3984)

Xem tất cả 1,448 sản phẩm của thương hiệu Stanley

Ứng dụng: xà beng được dùng để làm đòn bẩy và tháo gỡ các chi tiết ra khỏi nhau. Đây là thiết bị cầm tay được sử dụng rộng rãi với vai trò sửa chữa và bảo dưỡng các loại thiết bị, máy móc công nghiệp hay các công trình xây dựng,…

Thông tin tồn kho:
Liên hệ
Mã sản phẩm 55-118
Thương hiệu: Stanley
Đơn vị tính: Cái
Quy cách đóng gói: Đang cập nhật
Trọng lượng tạm tính: 1Kg
Chiều dài: 450mm (18 inch)
Chất liệu: Được làm từ thép carbon cao giúp tăng thêm sức mạnh khi làm việc.

TÍNH NĂNG

- Xà beng 450mm Stanley 55-118 được thiết kế với một đầu dẹp có khả năng nạy hoặc tách rời các vật cứng rất đơn giản, và một đầu nhổ đinh giúp gia tăng lực đẩy cho cánh tay.

LỢI ÍCH

- Xà beng 450mm Stanley 55-118 có thể được sử dụng để phá mặt bằng hoặc nâng các vật nặng.

- Đầu đục của xà beng được mài vát tỉ mỉ, đem đến độ sắc bén trong từng nhát đục vào bề mặt gỗ.

- Xà beng này được làm từ thép carbon cao, giúp tăng thêm sức mạnh khi làm việc. Độ cứng của nó đáng tin cậy và phù hợp với nhiều tác vụ khác nhau.

- Xà beng 55-118 có chiều dài 18 inch (tương đương 450mm), không chiếm nhiều diện tích và dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất gọn gàng trong hộp dụng cụ. 

LĨNH VỰC ỨNG DỤNG

- Xà beng 450mm Stanley 55-118 được thợ sửa chữa, thợ mộc, thợ sắt, các nghành xây dựng hoặc những người yêu thích DIY và đồ gỗ tự chế lựa chọn.

CÁCH DÙNG HIỆU QUẢ VÀ BỀN BỈ

Để sử dụng xà beng 55-118 Stanley một cách hiệu quả và bền bỉ,hãy tuân theo các bước hướng dẫn sao.

  1. Không sử dụng sản phẩm sai để đập: Không sử dụng sản phẩm để đập hoặc chọc vào các vật liệu cứng và sắc nhọn để tránh làm hỏng sản phẩm và gây thương tích cho người sử dụng.
  2. Kiểm tra chất liệu và độ cứng: Xà beng này được làm từ thép carbon cao cấp, giúp tăng thêm sức mạnh khi làm việc. Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra kỹ xem nó có bị gãy hoặc bị hỏng không. Độ cứng của nó đáng tin cậy và phù hợp với nhiều tác vụ khác nhau.
  3. Sử dụng đúng kỹ thuật: Khi sử dụng xà beng, hãy đảm bảo bạn đặt nó ở vị trí đúng và áp dụng lực một cách cân đối. Không nên sử dụng quá lực hoặc đặt nó ở góc sai.
  4. Bảo quản đúng cách: Sau khi sử dụng, hãy lau sạch xà beng và bảo quản nó ở nơi khô ráo để tránh gỉ sét. Để xà beng luôn bền bỉ, hãy tránh va đập mạnh và không sử dụng nó cho các công việc vượt quá khả năng của nó.
0 Khách hàng đã đánh giá về sản phẩm này
0/5
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%