Phiễu thoát sàn inox 304 phi 60 Vanni TGCN-52906 Mã đặt hàng: 52906

Phiễu thoát sàn inox 304 phi 60 Vanni TGCN-52906 (Mã đặt hàng: 52906)

Xem tất cả 170 sản phẩm của thương hiệu Vanni

Ứng dụng: Phễu thoát sàn (hay còn gọi là ga thoát sàn), là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong các khu tắm giặt, nhà vệ sinh, ban công, … Nó có chức năng thoát nước, chặn rác, ngăn mùi, và ngăn côn trùng từ cống bò ngược lên.

Thông tin tồn kho:
Có sẵn trong kho
Mã sản phẩm TGCN-52906
Thương hiệu: Vanni
Đơn vị tính: Cái
Quy cách đóng gói: Đang cập nhật
Trọng lượng tạm tính: 0.4Kg

1. Phễu thoát sàn là gì?

Một dòng thiết bị vệ sinh được sử dụng để ngăn mùi, thoát nước và ngăn rác thải không tràn vào đường ống gây tắc nghẽn chính là phễu thoát sàn. Bên cạnh đó, ga thoát sàn cũng giúp ngăn chặn côn trùng, động vật từ trong cống bò lên. Mặc dù có kích thước rất nhỏ nhưng phễu thoát sàn đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong mỗi gia đình hiện nay. 

Phễu thoát sàn là gì?

 

2. Cấu tạo của ga thoát nước sàn

Cấu tạo của phễu thoát nước sàn được chia thành hai phần như sau: Phần nối liền cứng và cố định với ống nước và nền bê tông. Thứ hai là phần bề mặt phễu bao gồm nắp đậy, khe hở giúp giữ chất bẩn và thoát nước xuống dưới. Vì vậy, khi lắp đặt bạn cần chú ý lắp cố định và đúng để tránh các khe hở giữ phễu thoát nước sàn với chống hôi. Việc thay thế phễu thoát sàn khi đã gắn cố định sẽ rất khó để thay thế và sửa chữa bởi ống nước và nền gạch sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

3. Phễu thoát sàn sử dụng ở đâu?

Phễu thoát sàn là sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, công trình. Những vị trí cần phải có sự góp mặt của ga thoát sàn như sau: 

- Nhà vệ sinh: Một trong những địa điểm cần sử dụng ga thoát sàn chính là nhà vệ sinh. Bởi đây là nơi thường xuyên xả nước trong ngày như: vệ sinh cá nhân, tắm rửa,… Phễu thoát sàn sẽ được lắp đặt ở các vị trí sau đây: 

- Cống thoát nước nhà vệ sinh, phòng tắm. 

- Cống thoát nước nhà bếp, bồn tắm, bồn rửa tay.

- Vị trí cống thoát nước tại những công trình công cộng. 

- Ga thoát sàn tại sân thượng: Nơi tiếp xúc với những trận mưa và có vị trí mái trên cùng của ngôi nhà chính là sân thượng. Do đó, gia chủ cần chọn được chiếc phễu thoát nước sàn tốt để giúp toàn bộ ngôi nhà không bị ảnh hưởng bởi những cơn mưa to. Như vậy, phần ga thoát sẽ giải quyết được việc nước thấm dột hoặc tràn xuống tầng dưới. 

Những loại phễu thoát sàn chống mùi hôi và côn trùng tốt nhất

- Phễu thoát sàn sân thượng

- Máy giặt cần dùng phễu thoát sàn

Máy giặt là thiết bị có ống thoát nước với kích thước khá lớn. Vì vậy nếu không dùng phễu thoát thì nước sẽ không thoát kịp làm xà phòng và nước thải sẽ dâng lên. Từ đó gây đọng nước và cặn bẩn lên trên mặt sàn.

0 Khách hàng đã đánh giá về sản phẩm này
0/5
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%