Keo rửa Weld-on P-70 Primer, màu xám loại 473ml Mã đặt hàng: 17604

Keo rửa Weld-on P-70 Primer, màu xám loại 473ml (Mã đặt hàng: 17604)

Xem tất cả 7 sản phẩm của thương hiệu WELD-ON

Ứng dụng: Vừa có tác dụng làm sạch các vết bẩn trên đường ống, vừa như chất xúc tác giúp quá trình gắn keo cho đường ống

Thông tin tồn kho:
Liên hệ
Mã sản phẩm P-70 Primer (Gray)
Thương hiệu: Weld-on
Đơn vị tính: Hộp
Quy cách đóng gói: Đang cập nhật
Trọng lượng tạm tính: 0.5Kg
Quy cách đóng gói: hộp 1 Quart 473ml

Weld-On P-70 sản phẩm nước rửa đồng thời có tác dụng như chất hoạt động bề mặt. Có tác dụng làm sạch các cặn bẩn, dầu, mỡ bám trên ống. Ngoài ra, trước khi thực hiện gắn keo cho ống và phụ kiện, việc bôi trước một lớp Primer P-70 lên bề mặt ống và phụ kiện sẽ có tác dụng làm mềm và phân tán các phân tử nhựa vào môi trường keo dán nhanh, điều này khiến cho môi liên kết giữa nhựa và keo dán chắc, nhanh, bền hơn, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, giúp mối nối ống PVC và CPVC không chỉ có liên kết vật lý mà còn cả liên kết hóa học. 

Ứng dụng:

Weld-on Primer P-70 được sử dụng kết hợp cùng với các loại keo dán ống như Weld-On 711, 717 (cho ống UPVC) và Weld-On 724 (cho ống CPVC) để làm tăng khả năng kết dính của keo dán và ống, giúp mối nối ống chắc, bền hơn. Đặc biệt được các nhà sản xuất ống UPVC và CPVC theo tiêu chuẩn Schedule 80 khuyến nghị dùng trong các ứng dụng công nghiệp để đảm bảo chất lượng mối nối và hệ thống đường ống.

 Dùng cho loại ống: UPVC, CPVC, ABS đặc biệt là ống UPVC, CPVC theo tiêu chuẩn Schedule 80

0 Khách hàng đã đánh giá về sản phẩm này
0/5
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%