Điện cực đo pH, chiều dài dây 1m Mã đặt hàng: 35353

Điện cực đo pH, chiều dài dây 1m (Mã đặt hàng: 35353)

Thông tin tồn kho:
Liên hệ
Mã sản phẩm PHC20101
Thương hiệu: Hach
Đơn vị tính: Cái
Quy cách đóng gói: Đang cập nhật
Trọng lượng tạm tính: Đang cập nhật
Chiều dài dây: 1m
Khối lượng: 14.4 oz
Đây là điện cực digital, kiểu điện cực pH kết hợp với chất điện ly dạng gel, hai cầu muối và tích hợp cảm biến nhiệt độ bên trong. IntelliCAL PHC201 chỉ có kiểu Standard, không có kiểu dùng đo ngoài hiện trường (kiểu Rugged), có thể chọn dây cáp điện cực 1m hoặc 3m để sử dụng trong phòng thí nghiệm.
 
Với cấu tạo cầu muối dạng sứ (ceramic pin junction) và thân bằng epoxy nên điện cực thích hợp đo pH trong các ứng dụng kiểm soát chất lượng nước thông thường. Có thể tham khảo thông số kĩ thuật chi tiết trong tài liệu hướng dẫn sử dụng, datasheet trong mục sản phẩm của trang web Hach/Hach Việt Nam.
 
Ứng dụng trong nước thải công nghiệp và đô thị
PHC201 có thể dùng đo pH cho mục đích báo cáo và kiểm soát quá trình xử lý
Không khuyến khích sử dụng điện cực PHC201 trong nước thải có các loại hạt cao. Hạt cặn sẽ làm tắt nghẽn cầu muối dạng sứ của điện cực. Nên dùng PHC101 trong trường hợp này vì đây là điện cực có cầu muối dạng mở (open junction)
 
Ứng dụng trong nước ăn uống/sinh hoạt
PHC201 có thể dùng trong các nhà máy xử lý nước uống để phục vụ cho mục đích báo cáo hoặc kiểm soát chất lượng
Không dùng PHC201 cho các mẫu nước tinh khiết hoặc mẫu nước có lực ion thấp. Trong trường hợp này nên dùng điện cực PHC281
 
Ứng dụng trong công nghiệp điện, hóa chất, thực phẩm, giải khát
PHC201 có thể dùng cho các mẫu thông thường trong các ngành công nghiệp này tuy nhiên nếu mẫu có chứa hạt hoặc lực ion yếu thì không nên sử dụng như các trường hợp ở trên
0 Khách hàng đã đánh giá về sản phẩm này
0/5
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%