Cờ lê vòng miệng Yeti 32mm Mã đặt hàng: 27882

Cờ lê vòng miệng Yeti 32mm (Mã đặt hàng: 27882)

Xem tất cả 37 sản phẩm của thương hiệu Yeti

Ứng dụng: Cờ lê dùng để siết chặt hay nới lỏng các con vít của máy móc. Sử dụng để tháo/mở ống hoặc các vật hình tròn mà không có độ bám. Thiết bị này cũng được ứng dụng nhiều trong gia công sửa chữa, bảo dưỡng ô tô, xe máy, dùng trong lĩnh vực cơ khí hay sửa chữa và bảo trì các cài đặt khác trong công nghiệp.

Thông tin tồn kho:
Liên hệ
Mã sản phẩm 1020251032
Thương hiệu: Yeti
Đơn vị tính: Cái
Quy cách đóng gói: Đang cập nhật
Trọng lượng tạm tính: 1Kg

1. Cờ lê vòng miệng là gì?

Cờ lê vòng miệng Yeti 32mm là sự kết hợp của cờ lê có một đầu mở và một đầu vòng. Cờ lê này có một đầu là vòng kín, trong khi đầu kia là một đầu hở hình chữ U. Chúng có thể được sử dụng để tháo đai ốc và bu lông bằng đầu vòng, sau đó tách chúng ra nhanh chóng bằng đầu mở. Cờ lê đầu vòng thường được sử dụng kết hợp do cả hai đầu đều có cùng kích thước.

Cờ lê đầu tròng, đầu mở 32mm Kingtony 1060-32

Nhờ giúp cho công việc tháo lắp được thực hiện dễ dàng mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, nên dụng cụ cầm tay này đang được ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực của đời sống cũng như sản xuất như:

- Tháo mở ống hoặc các đồ, vật có hình tròn mà không có độ bám.

- Nới lỏng/siết chắc các ốc vít của máy.

- Sử dụng nhiều trong các máy sản xuất, gia công sửa chữa, bảo dưỡng xe máy, ô tô, cơ khí, điện, tự động sửa chữa và hoạt động bảo trì cài đặt khác trong công nghiệp.

2. Cấu tạo cờ lê vòng miệng

Cờ lê đầu vòng là sự kết hợp của 1 đầu mở và một đầu vòng.

- Đầu mở cho phép tiếp cận dễ dàng không cần góc bù để tiếp cận đầu tán, bulong nhưng chỉ kẹp được 2 mặt của bulong,tán, và sử dụng trong trông gian có ít hoặc không có khoảng trống. Thay vào đó góc nghiêng miệng so với trục dọc của cờ lê hầu như luôn luôn là 15 độ.

 

Đầu vòng thường có góc lệch đầu là 15 độ hoặc hơn theo chiều dọc, nhưng tạo được lực mô-men xoắn lớn hơn so với đầu hở, vì nó kẹp chặt bulong, tán trên nhiều mặt hơn, và giúp việc sử dụng cầm nắm dễ dàng hơn.

 

3. Vật liệu cờ lê vòng miệng

Cờ lê thường được làm từ vật liệu thép mạ Chrome siêu cứng có độ bền cao chịu lực lớn, lớp phủ Chrome có khả năng chống dầu mỡ và bụi bẩn, nó bảo vệ thép của dụng cụ, không dễ rỉ sét, dễ vệ sinh bảo dưỡng.

0 Khách hàng đã đánh giá về sản phẩm này
0/5
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%