Cảo chữ C 8 Mã đặt hàng: 13698

Cảo chữ C 8 (Mã đặt hàng: 13698)

Xem tất cả 316 sản phẩm của thương hiệu CROSSMAN

Ứng dụng: là một loại dụng cụ kẹp linh hoạt được dùng để cố định tạm thời vật hoặc phôi. Chúng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như mộc, hàn, xây dựng, gia công kim loại…

Thông tin tồn kho:
Liên hệ
Mã sản phẩm 68-628
Thương hiệu: Crossman
Đơn vị tính: Cái
Quy cách đóng gói: Đang cập nhật
Trọng lượng tạm tính: 1Kg
Quy cách: 8''
Độ sâu họng cảo: 125mm

1. Vam (cảo) chữ C 8'' Crossman CR-68-628

- Được làm bằng thép hợp kim chống gỉ, tôi luyện ở nhiệt độ cao.
- Ren vặn được chế tạo chuẩn xác cho thao tác dễ dàng
- Độ sâu họng cảo: 125mm

2. Thông tin nhà sản xuất

Tập đoàn Crossman là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, được thành lập năm 1997, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất các dụng cụ cầm tay chất lượng cao phục vụ cho các quá trình thi công công trình. Cho đến nay, thương hiệu Crossman được thế giới biết đến như một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất dụng cụ lao động nói chung và sản phẩm Vam - Êtô nói riêng.

Điểm cộng lớn cho Crossman là đã triển khai được hàng loạt các dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả đi kèm với đó là thái độ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đồng thời, Crossman được đánh giá là công ty thân thiện với môi trường với những sản phẩm và chính sách bảo vệ môi trường bằng cách tái chế các sản phẩm cũ. Với những sản phẩm và dịch vụ chuyện môn này, Crossman đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Vam (cảo) chữ C 8'' Crossman CR-68-628

   

Vam (cảo) chữ C: sản phẩm này được thiết kế phục vụ cho công việc sửa chữa máy móc, kẹp các dụng cụ công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng, mang lại hiêu quả công việc cao. Sản phẩm có thiết kế nổi bật: Có độ mở 150 - 365 mm, độ sâu: 150mm, Vam làm bằng thép hợp kim carbon cao cấp, chống gỉ và cho độ cứng cao. Hai má kẹp làm bằng chất liệu chống tạo vết hằn lên vật phẩm, tay cầm của Vam (cảo) chữ C 8"/200mm có thiết kế tối ưu và được bọc nhựa, cho cảm giác thoải mái. 

Vam (cảo) chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ cho công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều lần. Hãy tới cửa hàng của ITC gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn, để bạn có thể mua được Vam (cảo) chữ C 8" Crossman 68-628 chất lượng nhất.

0 Khách hàng đã đánh giá về sản phẩm này
0/5
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%