Cân đồng hồ lò xo Nhơn Hòa 20kg CĐH-20 Mã đặt hàng: 18486

Cân đồng hồ lò xo Nhơn Hòa 20kg CĐH-20 (Mã đặt hàng: 18486)

Xem tất cả 33 sản phẩm của thương hiệu Cân Nhơn Hòa

Ứng dụng: cân luôn đảm bảo độ chính xác cao và đem đến việc sử dụng lâu bền cho người dùng việc sử dụng & kỹ thuật cao khi in vạch chia, số hiển thị và sự phân chia rõ ràng các vạch chia giúp cho việc đọc kết quả dễ dàng.

Thông tin tồn kho:
Liên hệ
Mã sản phẩm CĐH-20
Thương hiệu: Cân nhơn hòa
Đơn vị tính: Cái
Quy cách đóng gói: Đang cập nhật
Trọng lượng tạm tính: 10Kg
Khả năng cân: 500 g – 20 kg
Giá trị độ chia: 50 g
Sai số tối đa : ± 75 g
Sai số tối thiểu : ± 25 g
Ðường kính mặt số : 8 inches

 Cân đồng hồ lò xo Nhơn Hòa 20kg NHS-20 có vạch chia, số hiển thị rõ nét, có sự phân chia rõ ràng giữa các vạch hiển thị giúp việc đọc kết quả đo lường dễ dàng hơn. Ngoài ra, cân đồng hồ Nhơn Hòa được làm từ những chất liệu tốt đảm bảo tính lâu bền khi sử dụng: Lò xo được làm bằng thép Carbon tiêu chuẩn, vỏ cân phủ chống gỉ bằng công nghệ mạ Nikel hoặc nhuộm đen.

Cân đồng hồ lò xo 20kg Nhơn Hòa NHS-20 có vỏ cân được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, có độ bền bỉ cao. Khi làm việc ở môi trường ngoài trời, màu sắc số cân và kim chỉ thị luôn ổn định, không thay đổi, giúp có được kết quả đo lường chính xác.

Mặt kính được làm bằng nhựa PC trong suốt, dễ quan sát. Mặt số phẳng bằng nhựa ABS trắng kết hợp công nghệ in lụa giúp vạch chia và số hiển thị rõ nét, không phai màu theo thời gian.

Đĩa sắt phẳng vuông có kích thước 25 x 25 x 0,2 cm sơn tĩnh điện, gập 4 cạnh xung quanh giúp bạn đặt hàng hóa lên cân một cách dễ dàng và an toàn.

Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, thích hợp dùng để cân thực phẩm, hàng hóa...

0 Khách hàng đã đánh giá về sản phẩm này
0/5
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%