Bình ắc quy khô GLOBE WTZ7L-BP ( 12v-7Ah ) Mã đặt hàng: 67481

Bình ắc quy khô GLOBE WTZ7L-BP ( 12v-7Ah ) (Mã đặt hàng: 67481)

Xem tất cả 7 sản phẩm của thương hiệu Globe

Ứng dụng: Ắc quy không chỉ dùng để khởi động động cơ xe máy hay ô tô, mà ắc quy còn cung cấp điện cho đèn, EFI (Hệ thống phun xăng), hệ thống đánh lửa và các thiết bị điện khác. Đồng thời, ắc quy còn phục vụ như là hệ thống điện dự phòng cho bộ điều khiển và các hệ thống tín hiệu khác.

Thông tin tồn kho:
Liên hệ
Mã sản phẩm WTZ7L-BP ( 12v-7Ah )
Thương hiệu: Globe
Đơn vị tính: Cái
Quy cách đóng gói: Đang cập nhật
Trọng lượng tạm tính: 1Kg

1. Giới thiệu ắc quy khô Globe

Được đánh giá là loại ắc quy chất lượng uy tín đảm bảo an toàn cho người dùng. Ắc quy khô Globe không chỉ dùng để khởi động động cơ xe máy hay ô tô, mà ắc quy còn cung cấp điện cho đèn, EFI (Hệ thống phun xăng), hệ thống đánh lửa và các thiết bị điện khác. Đồng thời, ắc quy còn phục vụ như là hệ thống điện dự phòng cho bộ điều khiển và các hệ thống tín hiệu khác.

Ắc quy Globe 12V-20Ah WP20-12IE dùng cho xe điện, loa kéo, UPS, lưu điện  thang máy

Có thể nói đây là hãng ắc quy đầu tiên của Việt Nam hiện nay, được phát triển sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất các loại ắc quy ô tô Globe, ắc quy xe máy, ắc quy công nghệ cao,... ứng dụng rộng rãi trong đời sống.

Với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phù hợp với nhiều người dùng hiện nay bình ắc quy Globe đang là thương hiệu chiếm trọn niềm tin yêu của quý khách hàng và là sự ưu tiên số 1 của người dùng xe máy hiện nay.

2. Công dụng của bình ắc quy Globe

- Ắc quy khô Globe bộ phận quan trọng giúp xe vận hành nhanh chóng vì thế chức năng chính của bình Globe 12V là lưu trữ và giải phóng nguồn điện khi xe hoạt động, giúp chạy các thiết bị đèn, còi xe,..giúp động cơ hoạt động an toàn, đảm bảo trong quá trình sử dụng.

- Ô tô hay xe máy sẽ không thể hoạt động được nếu không có bình ắc quy vì không có nguồn năng lượng giúp xe duy trì hoạt động ổn định trong một thời gian dài.

- Bên cạnh đó ắc quy Globe còn được ví như nguồn điện thứ cấp tái sử dụng được nhiều lần. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo trong cuộc hành trình.

0 Khách hàng đã đánh giá về sản phẩm này
0/5
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%